Những thông tin về phẫu thuật hút mỡ đùi cho bạn

Phẫu thuật hút mỡ đùi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là lựa chọn hàng đầu của mọi eva hiện nay để lấy lại cặp đùi thon gọn, săn chắc tự nhiên đầy quyến rũ.

Hút mỡ đùi là gì?

Là phương pháp loại bỏ mỡ thừa tích tụ vùng đùi bằng công nghệ sóng siêu âm tần số cao với tên gọi Vaser Lipo. Đây hiện là công nghệ hút mỡ tiên tiến bậc nhất Thế giới được Thu Cúc tiếp nhận độc quyền từ Hoa Kỳ và được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả giảm mỡ lên đến 95% chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Để lấy lại cặp đùi săn chắc, nhiều eva đã tìm đến kỹ thuật hút mỡ tiên tiến

Phẫu thuật hút mỡ đùi có đau không?

Tiểu phẫu được bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc thực hiện nhẹ nhàng và khéo léo nên quy trình đảm bảo an toàn, bài bản, hạn chế tối đa nguy cơ tổn thương. Theo đó, mỗi khách hàng trước phẫu thuật hút mỡ đùi sẽ được gây tê vùng đùi với liều lượng vừa đủ nên sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt thời gian thực hiện hút mỡ.

Kỹ thuật hút mỡ đùi được thực hiện như thế nào?

Cũng như việc loại bỏ mỡ thừa tại các vùng khác trên cơ thể, chị em đăng ký dịch vụ sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo mọi yếu tố an toàn. Sau khi đo vẽ xác định vùng mỡ cần loại bỏ và gây tê, bác sĩ giỏi chuyên môn tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ nhẹ nhàng chích 1 điểm nhỏ khoảng 0,2cm tại đùi và đưa đầu hút Vaser Lipo siêu nhỏ vào trong để phá hủy liên kết mô mỡ.

Khách hàng cần đảm bảo mọi yêu cần về sức khỏe

Đồng thời, nhiệt lượng từ ống Vaser sẽ hóa lỏng mỡ thừa và đưa chúng ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên và hạn chế xâm lấn. Thời gian thực hiện quy trình phẫu thuật sẽ khoảng 60-90 phút và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay trong ngày, không mất thời gian nằm viện nghỉ ngơi.

Sau hút mỡ đùi cần bao lâu để phục hồi và có để lại sẹo hay không?

Do tác động trực tiếp vào các mô mỡ nên sau khi làm đẹp, vùng đùi của mỗi chị em sẽ sưng nhẹ 5-7 ngày. Sau khoảng thời gian này, các mô sẽ dần ổn định, phục hồi đẹp tự nhiên và đùi trở nên nhỏ gọn, săn chắc sau 1-2 tuần tùy cơ địa mỗi khách hàng. Điểm chích siêu nhỏ sẽ nhanh chóng được làm đầy, cho da căng mịn mà hoàn toàn không để lại sẹo nên chị em có thể yên tâm.

Thao tác thẩm mỹ nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn

Chi phí hút mỡ đùi tại Thu Cúc hiện là bao nhiêu?

Hiện Thu Cúc áp dụng mức giá hút mỡ vùng đùi là: 40-50 triệu đồng nhưng với nhiều chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai, chị em sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp trong Bệnh viện – khách sạn chuẩn 5 sao với chi phí cực ưu đãi. Chỉ sau khoảng 1 giờ làm đẹp, eva đã có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn với cặp đùi thon thắc mật ong.
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
Nặc danh
admin
lúc 10:56 14 tháng 4, 2017 ×

Chị bảo chị hút mỡ, tôi nhìn người chị, cũng béo thật chắc khoảng 80-85 kg, cao tầm 1m6. Tôi tò mò hỏi thêm nếu hút thế này da nhăn nhúm thì sao, như thế còn xấu hơn, mà mặt chị cũng mũm mĩm hút mỡ xong mặt vẫn béo như thế thì người với mặt không cân cho lắm, nhìn kỳ lắm rồi chị bảo chị làm cả tạo hình thành bụng, căng da, cắt phần da thừa sau khi hút mỡ. Mặt chị cũng làm, chị nâng mũi, hút mỡ nọng cằm, nâng cơ mặt lên, hút tuyến mồ hôi nách luôn. Nghe đến đây tôi bắt đầu thấy sợ sợ, thế này là làm hết toàn bộ rồi, đại phẫu hết luôn.

Reply
avatar
Nặc danh
admin
lúc 16:37 25 tháng 4, 2017 ×

Nếu lượng mỡ và da chùng không nhiều có thể sử dụng liệu pháp RF (Radio Frequency). Đây là hệ thống máy phát sinh năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp mỡ, sinh nhiệt phân hủy mỡ. Năng lượng sinh ra đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm giảm mỡ và săn chắc da.
Nếu lượng mỡ nhiều có thể sử dụng phương pháp hút mỡ. Đây là phương pháp loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh và hiệu quả nhất.

Reply
avatar